Tin tức - Sự kiện > Tin tức
Từ ngày 15/5/2017, thủ tục hành chính các Sở, ngành sẽ được tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai
11/04/2017
Trung tâm hành chính công tỉnh tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính của các Sở, ngành kể từ ngày 15/5/2017 tại Tòa nhà cao ốc Sonadezi KCN Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa.

 

 

Tại cuộc họp sáng 31-3  với các ngành của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chỉ đạo các thành viên Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh nhanh chóng rà soát, hoàn chỉnh các công đoạn để sớm đưa Trung tâm hành chính công của tỉnh đi vào hoạt động.​

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông nhanh chóng lựa chọn nhà thầu thực hiện gói cáp ngầm để Tổng công ty phát triển khu công nghiệp (Sonadezi) kịp thời hoàn thiện khâu lát nền, phấn đấu đến ngày 15-5, đưa Trung tâm hành chính công của tỉnh đi vào hoạt động tại địa chỉ tầng 6, tòa cao ốc Sonadezi, đường số 1, khu công nghiệp Biên Hòa 1, phường An Bình, TP. Biên Hòa.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cũng yêu cầu các sở, ngành nhanh chóng ban hành thủ tục hành chính (TTHC) mới để kết nối được vào trục chính của Trung tâm hành chính công của tỉnh, sớm xây dựng, niêm yết quy trình TTHC, chủ động phối hợp với các sở: Tư pháp, Nội vụ và Thông tin - Truyền thông để cấu hình quy trình này lên hệ thống phần mềm một cửa chung của tỉnh, thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Ðối với các ngành Quân sự, Công an, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, nếu thủ tục nào không thuộc phạm vi bí mật thì nên công khai để người dân và doanh nghiệp thuận lợi trong liên hệ làm TTHC. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, việc cần làm ngay là các cơ quan, đơn vị gửi gấp danh sách cán bộ, công chức (ít nhất là phải từ phó trưởng phòng trở lên) phục vụ tại Trung tâm hành chính công về Sở Nội vụ để hoàn thiện danh sách trình UBND tỉnh ký ban hành.
 
Ðược biết, theo Ðề án thành lập, Trung tâm hành chính công tỉnh Ðồng Nai trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trực tiếp chỉ đạo. Bộ phận này sẽ theo dõi việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho cá nhân, tổ chức doanh nghiệp theo cơ chế “Tiếp nhận và trả kết quả” và “Cơ chế tiếp nhận và trả kết quả liên thông” trên tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh và các cơ quan được tổ chức theo ngành dọc đặt tại địa phương (cụ thể là tại 22 sở, ban, ngành). Từ đó tham gia đề xuất các giải pháp hiện đại hóa nền hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng hệ thống phần mềm điện tử nhằm tin học hóa tất cả giao dịch hành chính trong giải quyết TTHC.

 


Nguồn: www.dongnai.gov.vn



Các tin liên quan:

Thông tin mới:
Liên kết web
Bản đồ
Google Map
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 1972
Đang truy cập: 4